Warning: Undefined array key "options" in /home/t8c64zouk0jn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/theme-builder/widgets/site-logo.php on line 192
Top 5 Quán Cà Phê Phin Tại Lào Cai Có View đẹp
cà phê phin tại lào cai

Top 5 quán cà phê phin tại Lào Cai có view đẹp mà bạn nên ghé thử

Top 5 quán cà phê phin tại Lào Cai có view đẹp mà bạn nên ghé thử

Mục lục bài viết

Vùng Tây Bắc luôn mang trong mình vẻ đẹp yên bình. Yên bình nhất là khi trời lạnh, ngồi thoải mái trên hiên nhà và hít thở mùi cỏ, cây, sương mù và trời đất. Yên bình đôi khi chỉ là một khoảnh khắc, hoa nở đẹp, hoa tàn cũng đẹp, người đến và đi qua đều là điều bình thường. Bạn sẽ cảm nhận tất cả điều đó khi đến thành phố Lào Cai, nơi bạn có thể thưởng thức một tách cà phê ngon, trò chuyện cùng bạn bè, người thân và thưởng thức góc nhìn “triệu đô”.

Với sự mọc lên như nấm của các quán cà phê phin tại Lào Cai, đôi khi chúng ta có thể bối rối trong việc quyết định nên đi đâu để uống cà phê ngon. Nhưng đừng lo lắng! Dưới đây là top 5 quán cà phê phin tại Lào Cai có view siêu đẹp mà Cà Phơ đã tìm hiểu và được tuyển chọn dành riêng cho bạn:

Quán cà phê phin tại Lào Cai: Gem Valley Coffee

Tạm gác lại mớ hỗn độn của công việc bận rộn hàng ngày. Hãy đến Gem Valley Coffee -quán cà phê phin tại lào cai và bạn sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ lãng mạn, sau đó sẽ đắm chìm trong thiên nhiên của núi rừng và thưởng thức một tách cà phê ngon lành. Gem Valley Coffee được nhiều du khách yêu thích vì nơi này có cảnh quan thú vị, cũng như là một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh, check-in và tận hưởng không gian thơ mộng. Gem Valley Coffee sẽ khiến bạn bị cuốn hút và phấn khích, ngay từ lần đầu tiên ghé thăm. 

cà phê phin tại lào cai
cà phê phin tại lào cai

Tại Gem Valley Coffee, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm trong không gian lãng mạn, ngồi và thưởng thức đồ uống yêu thích của bạn. Mọi góc nhỏ tại Gem Valley Coffee đều có thể lưu lại những bức ảnh kỷ niệm đẹp.

  • Địa chỉ: 10 đường Cát Cát – làng Cát Cát, Sa Pa, tỉnh Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Mức giá tham khảo: 20,000 VND – 30,000 VND

Quán cà phê phin tại Lào Cai: Viettrekking Cafe 

Cafe Viettrekking có không gian rất đẹp và nằm ngay trên bờ vách đá với khung cảnh đẹp đến nghẹt thở trung tâm Sa Pa. Khi đến với quán cà phê phin tại lào cai này bạn sẽ mang theo những bức hình đẹp. Quán sử dụng cà phê pha máy phù hợp với khẩu vị của người Sài Gòn, và còn cung cấp bữa sáng cho khách hàng. Ngồi lên đó nhìn xuống cái tàu trong không trung đi lại cảm giác rất thú vị. 

Mặc dù quán trông bình thường từ bên ngoài, nhưng khi bước vào bên trong, bạn sẽ cảm thấy thoáng đãng và mát mẻ, giúp bạn lấy lại tinh thần sau một ngày mệt mỏi. Quán cũng khá sạch sẽ và ấm áp trong mùa đông. Nhà hàng phục vụ một số món ăn rất phổ biến với du khách, và nhân viên nhà hàng cũng rất đáng yêu, nhiệt tình và chu đáo.

  • Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, Thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 7:00 sáng – 10:00 tối
  • Giá: 20,000 VND – 80,000 VND

Quán cà phê phin tại Lào Cai: Viet Emotion Sapa

Các quán cà phê phin tại Lào Cai không thể nào không kể đến Viet Emotion Sapa. Khi nhìn từ bên ngoài vào, Viet Emotion Sapa trông rất giống một quán cà phê ở phố cổ Hội An. Cả ngôi nhà được sơn màu xanh dịu dàng và trang trí bằng hàng chục cái lồng đèn có nhiều màu sắc khác nhau. Chỉ cần đứng trước cửa hàng, bạn có thể chụp rất nhiều bức ảnh đẹp giống như ở phố cổ Hội An.

cà phê phin tại lào cai
cà phê phin tại lào cai

Viet Emotion Sapa khiến mọi người nhớ đến khi họ đến thăm nhà hàng vì không gian trang trí ấm áp của nó. Mặc dù bạn không thể thấy được phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhưng khi ngồi ở đây, bạn có thể ngắm mưa, quan sát những người qua lại trên phố Cầu Mây, hoặc vào không gian ấm cúng bên trong để thoát khỏi sự ồn ào của Sapa – trải nghiệm tuyệt vời.

Bên trong quán trang trí bằng nhiều vật trang trí có màu sắc ấm áp, mang lại cảm giác cổ điển nhưng cũng rất sang trọng và ấm cúng. Khách thăm quán có thể nhìn ra bên ngoài qua cửa sổ kính. Du khách đến đây để thưởng thức đồ uống yêu thích và các món ăn ngon của Việt Nam như nem cuốn và món cơm đậu hủ đậm đà vị thơm.

  • Địa chỉ: 27 Hẻm Cầu Mây, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Mức giá tham khảo: 100,000 VND – 550,000 VND

Quán cà phê phin tại Lào Cai: Cafe Haven Sapa

Cafe Haven SaPa là một cái tên rất nổi bật khi nhắc đến cà phê phin Lào Cai không thể không nhắc đến. Quán nhìn ra toàn bộ ngọn đồi cao vút, ngay dưới là thung lũng huyền thoại Mường Hoa và những cánh đồng bậc thang nổi bật.

Khi ngồi tại nhà hàng, bạn sẽ có cảnh quan toàn cảnh về mùa lúa và cảnh săn mây nổi tiếng tại Sapa. Ngoài ra, khách thăm sẽ được ngập tràn vào thiên nhiên với không gian ngoài trời cực kỳ rộng lớn để ngồi và uống cà phê, ngắm ra xa để chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan của thung lũng Mường Hoa và những cánh đồng bậc thang xa xôi.

cà phê phin tại lào cai
cà phê phin tại lào cai

Cafe Haven SaPa cũng là một khu tổ hợp nhỏ xinh bao gồm một nhà nghỉ, trại ngoại trời và một quán cafe & quán bar tuyệt vời. Nếu bạn đến vào những tháng cuối năm, bạn sẽ thấy những cánh đồng bậc thang màu vàng rơi từ trên cao xuống, tạo nên một cảnh tượng mà ai nhìn thấy cũng muốn trở lại. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng thấy các dãy núi hùng vĩ và những cánh đồng bậc thang độc đáo thay đổi màu sắc theo từng mùa.

  • Địa chỉ: Đỉnh Vọng Cảnh, Làng Cát Cát, Xã San Sả Hồ, Thị trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai
  • Khoảng giá: 30,000 VND – 200,000 VND
  • Giờ mở cửa: 7:00 sáng – 10:00 tối

Lá Đỏ Homestay and Coffee

Lá Đỏ Homestay and Coffee là một mô hình homestay kết hợp với quán cà phê thu hút nhiều du khách đến để check-in. Cửa hàng sử dụng toàn bộ vật liệu gỗ. Trong thời tiết lạnh, mùi gỗ luôn mang đến cho bạn cảm giác ấm áp. Sàn và tường gỗ đều mang hương thơm mạnh mẽ của gỗ rừng. Khách đến nhà hàng có thể dành thời gian ngủ tại homestay 1 đêm để trải nghiệm. Ngoài ra, Lá Đỏ Homestay and Coffee cho thuê các vật phẩm dân tộc và vật phẩm check-in đa dạng với giá cả hợp lý, vì vậy bạn có thể tự do chọn lựa để check in và chụp ảnh.

Ngay cả trong những ngày lạnh, Lá Đỏ vẫn mang một vẻ lãng mạn như ở Đà Lạt. Hãy cùng uống một tách cà phê với ấm trà ấm áp và thưởng thức khung cảnh nhìn xuống thung lũng Mường Hoa. Ngắm nhìn dãy núi Hoàng Liên hùng vĩ với mây và núi đùa giỡn cùng nhau.

cà phê phin tại lào cai
cà phê phin tại lào cai

Một màu xanh thanh bình, ngọt ngào và đằm thắm. Lá Đỏ Homestay and Coffee là một trong những quán cà phê phin tại lào cai ngay trong nhà, được trang trí một cách thông minh với các tấm vải bản sắc màu sắc. Đây là góc check-in thu hút khách tham quan. Khi bạn đến Lá Đỏ  Homestay and Coffee, bạn có thể hít thở không khí lạnh, nắm tay nhau để check-in với tất cả những điều tuyệt đẹp trong một thị trấn mù sương hoặc trải qua đêm ở một thị trấn núi, và kể nhau nghe tất cả những câu chuyện mà bạn không nghe thấy vào ngày thường.

  • Địa chỉ cửa hàng: 31 Đường Hoàng Liên, Thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Mức giá: 100,000 VND – 500,000 VND
  • Giờ mở cửa: 7:00 sáng – 10:00 tối

Kết luận 

Tại Cà Phơ, chúng mình tự hào mang đến cho bạn sự trải nghiệm tinh tế với sản phẩm chính là “Cà Phê Phin Giấy” vô cùng đặc biệt. Cà Phơ đem đến những hạt cà phê chất lượng nhất từ vùng trồng cà phê Đắk Lắk nổi tiếng của Việt Nam. Chúng mình tự tin rằng mỗi ly Cà Phê Phin Giấy sẽ là một hành trình vị giác đầy phấn khích và đậm chất Việt. Theo dõi chúng mình ngay để nhận được những tin tức hay và bổ ích nhất dành cho bạn.

Thực hiện bởi Cà Phơ – Drip bag Coffee

“Cà Phơ là thương hiệu cà phê được thành thành lập với mục tiêu nòng cốt đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, linh hoạt và thay đổi thói quen tiêu dùng các sản phẩm cà phê của người dùng và đồng thời sẽ trở thành thương hiệu cà phê phin giấy hàng đầu tại Việt Nam.”

Để lại bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận